Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Mất kinh đột ngột hay vô kinh thứ phát thường do rất nhiều nguyên do dẫn tới , làm cho bạn gái hoang mang và để kéo dài dễ xảy ra các nguy hại về sức khỏe.Để hiểu rõ hơn về các nguyên do chính gây tắt kinh thứ phát, sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa thiên hòa sẽ trả lời như sau. 

Mất kinh đột ngột là cảnh tượng gì?
Kinh nguyệt không đều ở chị em thường có nhiều những triệu chứng khác biệt như: kinh nguyệt có màu đen


Trễ kinh là biểu hiện những phụ nữ đến chu kỳ kinh nguyệt nhưng lại không có ”đèn đỏ” . tác nhân gây chậm kinh có thể do các nhân tố sau:

- Mang bầu: Nếu trước đó bạn đã từng có hoạt động tình dục mà không sử dụng một biện pháp phòng ngừa thai nào thì khả năng mang thai là rất cao . lúc chị em phụ nữ mang thai thì nguyệt san cũng sẽ bị mất đi trong một khoảng thời kỳ .

- Rối loạn hormone : hoc-mon nắm vai trò quan trọng trong việc điều tiết sinh lý và khả năng sinh đẻ của bạn gái . hoc-mon bị rối loạn sẽ khiến cho trứng rụng và chu kì rối loạn kinh nguyệt , hoặc không rụng trứng dẫn tới không có kinh nguyệt.
Bài viết liên quan: http://pkphukhoahn.com/nguyen-nhan-gay-ra-hien-tuong-roi-loan-kinh-nguyet-sau-sinh/

- Cảnh tượng vô kinh thứ phát cũng là biểu hiện báo hiệu bệnh phụ khoa nguy hại như u nang buồng trứng, hiện diện một khối u trong buồng trứng…Nếu để hiện trạng vô kinh kéo dài sẽ rất tác hại tới sức khỏe.
  
- Do bạn gái thực hiện những thủ thuật nạo nạo phá thai hoặc sau sinh con cũng là các đối tượng dễ bị mắc trạng thái không có nguyệt san. Sau một khoảng thời kỳ nếu nguyệt san không hiện diện quay lại thì bạn cần phải theo dõi để kịp thời hạn chế

Chị em bị mất kinh sẽ nguy hại nghiêm trọng đến với tâm lí cũng như sức khỏe của phụ nữ , bởi vậy nữ giới cần sớm tới những phòng khám phụ khoa uy tín hà nội chuyên môn để kiểm tra nguyên do gây bệnh, cũng như khám, điều trị kịp thời nếu đấy là do bệnh phụ khoa dẫn đến . Liên hệ đến phòng khám phụ khoa thiên hòa theo số hotline 043.734.9999 để được trả lời .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by NewWpThemes