Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Viêm âm đạo là một trong số bệnh phụ khoa phổ biến thường thấy ở bạn nữ, bệnh gặp ở nhiều đối tượng khác nhau kể cả các người chưa giao hợp với nhiều cấp độ khác biệt. Vậy bị viêm âm đạo có tác hại không? Đây có nhẽ là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ vẫn còn thắc mắc và phân vân có nên chữa trị bệnh hay không. Sau đây những chuyên gia chuyên môn phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ giải đáp băn khoăn đó cho mọi người.

Các tác hại khi mắc viêm nhiễm âm đạo

Viêm âm đạo dù rằng không tác động nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại có những ảnh hưởng ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, sức khỏe và khả năng sinh nở của bệnh nhân nếu như không được chữa trị kịp thời hoặc chữa trị sai thuốc, đúng phương pháp, đúng phác đồ chữa trị của bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa,...những tác hại do viêm nhiễm âm đạo gây nên đấy là:



Gây vô sinh ở phụ nữ: lúc bị viêm âm đạo sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng độ PH trong âm đạo, làm cho tinh trùng bị giảm đi từ ấy làm giảm nguy cơ thụ thai. Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nên nhiễm trùng buồng trứng, viêm nhiễm ống dẫn trứng hoặc bệnh ung thư, làm tăng nguy cơ vô sinh ở chị em phụ nữ.

Ảnh hưởng tới sự sinh đẻ ở bạn nữ: bệnh viêm âm đạo làm cho môi trường âm đạo trở nên mất đi sự cân bằng, hại khuẩn phát triển mau khỏi khiến cho tinh trùng lúc đi vào vùng kín bị tác động nguy hiểm. Tinh trùng lúc này sẽ không đủ điều kiện kết hợp với trứng để tạo thành phôi thai. Chính do vậy nguy hại tới quy trình thụ thai rất nhiều, nặng có khả năng dẫn đến hiện trạng vô sinh ở nữ giới giới.

Làm tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa ảnh hưởng khác: Nếu viêm vùng kín kéo dài không chữa trị sẽ dễ tai biến thành: viêm nhiễm cổ tử cung, ngứa âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung, viêm nhiễm khung chậu...Còn nếu không được điều trị triệt để, viêm nhiễm âm đạo có khả năng bị tái nhiễm và bội nhiễm vi khuẩn, từ đó gây nhiễm trùng loét cổ tử cung, ung thư cổ tử cung

Nguy hại đến đời sống sinh hoạt vợ chồng của vợ chồng: viêm nhiễm âm đạo làm cho chị em phụ nữ ngứa ngáy bứt rứt không yên ở vùng kín, lại có cảm giác đau mỗi khi quan hệ làm cho bạn nữ giảm ham muốn và có tâm lí ngại quan hệ làm nguy hiểm đến đời sống tình cảm vợ chồng.

Để hạn chế các tai biến tác động nguy hiểm của viêm âm đạo, những bác sĩ y học lời khuyên phụ nữ nên tới ngay những phòng khám phụ khoa cầu giấy chuyên khoa lúc phát hiện những dấu hiệu thất thường ở âm đạo. Sau khi kiểm tra bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị hợp lý nhất cho từng trường hợp, bệnh nhân cần thiết phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sỹ để việc chữa trị đạt kết quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by NewWpThemes