Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nhiều phụ nữ bị bệnh rong kinh thường hay lo lắng, lo âu vì không hiểu bệnh rong kinh có tác động nguy hiểm gì không? Hiểu được những ưu tư đấy, các bác sĩ Phòng Khám Thiên Hòa đã cung cấp thông tin cấp thiết về các tác động nguy hiểm của cảnh tượng bệnh rong kinh, chị em phụ nữ có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu một vài tác hại do rong kinh xảy ra

Rong kinh là một dạng triệu chứng kinh nguyệt ko đều với các dấu hiệu khác thường về chu kỳ kinh cũng như lượng máu kinh như số ngày hành kinh kéo dài trên 7 ngày, và lượng máu kinh vượt quá 80ml




Căn nguyên gây cảnh tượng rong kinh có thể là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp, không vệ sinh âm đạo sạch sẽ, đúng cách hoặc do một vài bệnh phụ khoa gây nên,… Rong kinh có nguy hiểm nghiêm trọng tới tinh thần, sức khỏe của nữ giới, cụ thể như sau:

– Nguy hại hạnh phúc vợ chồng: Do tâm lý cáu gắt, khó chịu khi bị rong kinh cộng thêm việc cuộc sống vợ chồng bị giảm sút sẽ nguy hiểm tới hạnh phúc gia đình. Thực tiễn có nhiều gia đình bị đổ vỡ vì nguyên do này.

– Rong kinh làm cho chị em bị thiếu máu nghiêm trọng: điển hình của hiện tượng này chính là thời kì hành kinh kéo dài và lượng máu kinh ra nhiều. Bình thường, lúc nữ giới bị rong kinh thì lượng máu mất đi vượt quá 80ml trong một chu kỳ nguyệt san, điều này sẽ khiến bạn nữ bị thiếu máu trầm trọng xảy ra thân thể thiếu sức sống, da dẻ xanh xao.

– Tăng khả năng bị bệnh phụ khoa: Rong kinh làm cho môi trường vùng kín của nữ giới luôn bị ẩm ướt, tạo điều kiện tiện lợi để vi khuẩn, nấm và mầm bệnh phát triển, tấn công gây bị viêm âm đạo làm nguy cơ cao mắc bệnh kinh nguyệt khác cũng như những nhiễm những bệnh phụ khoa như: viêm tử cung, viêm buồng trứng, lạc nội mạc tử cung.

– Rong kinh còn là một dấu hiệu của kinh nguyệt bị rối loạn, lúc chu kì nguyệt san bị rối loạn sẽ gây nguy hiểm đến quy trình rụng trứng làm cho trứng khó có thể thụ tinh hoặc lúc đã thụ thai cũng khó có thể di chuyển vào trong tử cung để làm tổ bởi lớp nội mạc tử cung sẽ bị bong tróc liên tục. Trạng thái này kéo dài có thể làm cho phụ nữ bị mất đi quyền làm mẹ – hiếm muộn. Bên cạnh đó, nếu bạn bị rong kinh thực thể mà không chữa trị kịp thời thì nguy cơ vô nữ sẽ càng tăng cao.

Vì vậy, khi có triệu chứng rong kinh, những bác sỹ khuyên bạn nên sớm tới các cơ sở y tế uy tín để được các bác sỹ khám và chữa trị kịp thời. Nếu bạn cần tư vấn thêm về điều này hãy gọi điện đến Phòng khám Thiên Hòa theo số điện thoại 043.734.9999 để được các bác sĩ trả lời trực tiếp. tham khảo: Phòng khám Thiên Hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by NewWpThemes