Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Hỏi: Chào bác sỹ! thời kỳ gần đây em thường xuyên bị ngứa vùng kín, cảm thấy ngứa ngáy bứt rứt không yên làm em gặp khá nhiều phiền hà trong cuộc sống, tác động nguy hiểm tới đời sống vợ chồng. Em đang rất muốn nhanh chóng được chữa khỏi bệnh lý này. Vậy, bác sỹ có khả năng cho em biết cách chữa ngứa phụ khoa như thế nào được không ạ? Em cảm ơn bác sỹ!



Giải đáp:

Rát cảm ơn bạn vì đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, câu hỏi của bạn được các bác sỹ nam khoa tư vấn như sau.

Ngứa phụ khoa là một trong những bệnh lý nam khoa thường thấy ngày nay. Bệnh do nhiều tác nhân gây nên như vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, lây nhiêm bệnh lây qua đường tình dục hoặc do dị ứng với một vài sản phẩm gột rửa mỗi ngày,…bệnh lý này gây nên khá nhiều phiền toái cho người bệnh nên cần sớm được điều trị tận gốc.

Muốn chữa ngứa ở âm đạo thì cần dựa trên nguyên do gây bệnh và tình trạng bệnh cụ thể ở mỗi người để có cách chữa trị phù hợp.

- Đối với trường hợp bị ngứa ở âm đạo do viêm thì có khả năng chữa trị bằng thuốc bôi ngoài da. Việc dùng thuốc cần thiết phải tuân theo theo đúng hướng dẫn của bác sỹ, bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về sử dụng khi chưa có sự thăm khám, kiểm tra từ bác sĩ. Việc làm này có khả năng khiến bệnh nặng hơn hoặc có khả năng dẫn tới các biến chứng ảnh hưởng.

-  Trường hợp bị ngứa âm đạo do mắc phải bệnh lý như dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thì cần được tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu để ngăn ngừa vi sinh vật phát triển xảy ra bệnh ngứa ở âm đạo.

-  Để việc chữa trị bệnh ngứa phụ khoa đại hiệu quả lớn nhất, cũng như giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh, bạn cần chú ý việc vệ sinh vùng kín mỗi ngày sạch sẽ, đặc biệt là lớp bao da quy đầu. Cần duy trì lối sống lành mạnh, không sinh hoạt tình dục trong thời kì chữa trị bệnh…

Như vậy, với những thông tin ở trên, bạn đã biết cách chữa ngứa ở âm đạo như thế nào rồi chứ? Hãy đi khám và chữa trị bệnh sớm để tránh những tác hai mà bệnh dẫn tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by NewWpThemes