Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Nhiễm trùng tinh hoàn là bệnh tinh hoàn ở nam giới bị nhiễm trùng do bị nhiễm khuẩn, người bệnh có khả năng đau ở một hoặc cả hai bên. nhiễm trùng tinh hoàn có khả năng do khá nhiều tác nhân dẫn tới. Việc tìm ra nguyên do gây bệnh là khá quan trọng để giúp tránh và điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất. Vậy nguyên do gây nhiễm trùng bệnh nhiễm trùng tinh hoàn là gì?



Nguyên nhân gây viêm nhiễm tinh hoàn

- Viêm tinh hoàn ở cánh mày râu có khả năng bị xảy ra do các loại vi khuẩn, virus tấn công vào tinh  hoàn làm cho tinh hoàn bị viêm nhiễm đặc biệt là đối với các người quan hệ tình dục thiếu an toàn, dễ bị mắc các bệnh  lây nhiễm qua đường tình dục như lậu cầu khuẩn, giang mai,.. sẽ càng tạo điều kiện cho những vi khuẩn gây viêm nhiễm tinh hoàn. Đặc biệt là đối với các cánh mày râu đã từng bị thương tổn tinh hoàn thì nguy cơ viêm nhiễm tinh hoàn rất cao.

 - Một vài trường hợp con trai mắc viêm tinh hoàn do các vi khuẩn thường thấy như liên cầu khuẩn,… dẫn đến một vài bộ phận gần tinh hoàn bị nhiễm trùng gây ra tình trạng những vi khuẩn  đấy sẽ rất dễ thâm nhập tinh hoàn dẫn tới bệnh viêm tinh hoàn.

- Người bệnh đã từng mắc các bệnh về đường tiết niệu như viêm niệu đạo, nhiễm trùng thận, nhiễm trùng bọng đái, bể thận hay viêm nhiễm tuyến tiền liệt mà không được chữa trị hay chưa được điều trị dứt điểm gây nên trạng thái sự lây lan vi khuẩn sang tinh hoàn làm nhiễm trùng tinh hoàn. Triệu chứng căn bản của bệnh nhân trường hợp này là tinh hoàn bị sưng to, căng cứng, xung huyết, một vài trường hợp nặng còn có thể hiện diện mủ kèm theo máu khi xuất tinh.

- Một số trường hợp bị nhiễm trùng tinh hoàn là do di chứng của bệnh quai bị. Bệnh quai bị nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách, triệt để thì sẽ có nguy cơ di chứng thành bệnh nhiễm trùng tinh hoàn. Quai bị phổ biến ở các đối tượng cánh mày râu đang ở giới trẻ. Để giảm thiểu biến chứng quai bị thì bệnh nhân cần được khám chữa kịp thời, tuân thủ những chỉ dẫn và chỉ định của bác sỹ điều trị.

- Việc không giữ vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh sản khiến cho các vi khuẩn có điều kiện sinh sôi, nảy nở và lây nhiễm, tấn công vào những cơ quan sinh dục xảy ra tình trạng nhiễm trùng tinh hoàn.

Bài viết trên là một vài thông tin mà các bác sỹ phòng khám chúng tôi muốn tư vấn về nguyên do gây bệnh viêm tinh hoàn ở bạn trai. lúc thấy bất kì biểu hiện thất thường nào ở tinh hoàn thì bạn cần đến ngay trung tâm y tế chuyên ngành uy tín để được khám và chữa trị sớm. Phòng khám Thiên Hòa – số 73 Trần Duy Hưng,cầu giấy,Hà nội là cơ sở khám và chữa trị những bệnh nam khoa có uy tín và đánh giá cao. Nếu có nhu cầu bạn có thể gọi theo đường dây nóng (04) 33.896.999 để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn và tư vấn băn khoăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by NewWpThemes