Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Công tác vệ sinh vùng kín kém, vệ sinh quá sạch sẽ bằng các dung dịch vệ sinh có chứa tẩy rửa mạnh, nhiễm khuẩn qua quan hệ không an toàn là các nguyên nhân gây nên bệnh viêm vùng kín. Vậy còn biểu hiện của bệnh thì sao? Dưới đây là các dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm âm đạo mà chị em cần biết.



Những dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm vùng kín

Lúc bị nhiễm trùng vùng kín chị em phổ biến phải các biểu hiện như:

- Nhiễm khuẩn vùng kín: ngoài triệu chứng ngứa âm đạo hoặc bị dị ứng, loại nhiễm trùng vùng kín này còn xảy ra hiện trạng dịch tiết âm đạo có mùi hôi, có màu trắng hoặc xám, mùi bứt rứt không yên nhất lúc bạn sinh hoạt tình dục. Tuy nhiên, bạn nữ cần lưu ý rằng khoảng một nửa số chị em có nhiễm khuẩn vùng kín không gặp bất kì dấu hiệu nào.

- Nhiễm nấm men: những triệu chứng và triệu chứng chính của hiện trạng này bao gồm ngứa, rát xung quanh âm đạo đi kèm các chất dịch màu trứng, đặc lại. Xung quanh vùng viêm nhiễm có khả năng bị phù nề phù nề, đỏ và bị kích thích.

- Trichomonas: Đây là cách thức viêm âm đạo có khả năng xảy ra trạng thái dịch tiết vùng kín màu vàng xanh. Đau nhức và ngứa âm hộ, âm đạo, rát lúc đi tiểu cũng là thường thấy, và một vài phụ nữ nhiễm Trichomonas có thể bị đau bụng. Điều quan trọng cần chú ý rằng một phần ba tới một nửa của tất cả chị em phụ nữ nhiễm Trichomonas không gặp bất kỳ dấu hiệu.

- Viêm teo vùng kín: Ngoài các biểu hiện kèm theo với hầu như các loại viêm âm đạo, chẳng hạn như ngứa và rát, chảy máu, và đau khi hoạt động tình dục hoặc đi đái, viêm teo vùng kín có thể kèm theo đi đái nhiều lần, tiểu gấp, tiểu không hết nước.

Viêm nhiễm âm đạo là bệnh lý phụ khoa mà bạn nữ không thể xem thường, bởi nếu để lâu không chữa trị bệnh có khả năng biến chứng gây nhiễm trùng ngược dòng lên tử cung, cổ tử cung,…ảnh hưởng đến khả năng mang thai và sinh con của nữ giới. do đó khi có các triệu chứng của bệnh ở trên hoặc nghi vấn mình có dấu hiệu của bệnh, nữ giới nên sớm tới phòng khám sản phụ khoa gần nhất để được những bác sỹ kiểm tra và chữa trị bệnh đúng giải pháp, ngăn ngừa những tác hại của bệnh gây nên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by NewWpThemes