Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Viêm nang tinh hoàn là bệnh khiến đàn ông bị đau một hoặc cả hai bên tinh hoàn liên tục và có những triệu chứng như tấy tấy, chảy mủ làm cho người bệnh rất khó chịu. Viêm nang tinh hoàn sẽ tác hại tới sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh. Việc điều trị bệnh là điều hết sức cần thiết, vậy chữa trị viêm nang tinh hoàn như thế nào giúp mang lại hữu hiệu nhất?



Nguyên nhân gây bệnh

Viêm nang tinh hoàn có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới có thể do nhiễm khuẩn qua quan hệ không an toàn hay do biến chứng bệnh quai bị, do thương tổn tinh hoàn hay các nhiễm trùng khác hoặc cả do ăn uống, sinh hoạt không thích hợp cũng dẫn tới tình trạng viêm tinh hoàn. Việc xác định nguyên do gây bệnh khá quan trọng để có khả năng lựa chọn biện pháp điều trị hợp lý và hữu hiệu nhất.

Biểu hiện bệnh
Lúc mắc viêm nang tinh hoàn, người bệnh sẽ có một số dấu hiệu chi tiết như vùng da bìu, tinh hoàn bị sưng đỏ, đau, có dịch bên trong; háng và bẹn còn có thể kéo hạch và đau, khi xuất tinh sẽ rất đau và đi kèm mủ, một vài người còn có dấu hiệu sốt cao, ớn lạnh, thể trạng mỏi mệt

Cách chữa trị viêm nang tinh hoàn
Trước lúc tiến hành điều trị viêm nang tinh hoàn thì người bệnh cần được khám để xác định nguyên nhân gây bệnh sau đó mới lựa chọn giải pháp chữa trị. Cần chọn lựa phòng khám bệnh phụ khoa uy tín để được thăm khám và chữa trị an toàn và hiệu quả nhất. thường ngày việc điều trị viêm nang tinh hoàn sẽ ứng dụng một vài phương pháp sau đây:

- Dùng thuốc kháng sinh để ngăn chặn sự hiện trạng nhiễm trùng và diệt vi khuẩn, giảm đau, chống viêm.
- Có chế độ ăn uống thuận lợi, nghỉ ngơi khoa học để phòng tránh trạng thái bệnh năng hơn; luôn giữ tinh thần dễ chịu, giảm thiểu căng thẳng; ăn nhiều rau xanh, hạn chế những thức ăn cay nóng và chứa chất kích thích
- Tuyệt đối tuân theo các chỉ định, chỉ dẫn đề xuất của bác sĩ chuyên khoa trong suốt quá trình chữa trị, không tự ý điều trị, không bỏ dở giữa chừng.

Trên đây là một vài chia sẻ về bệnh viêm nang tinh hoàn cũng như phương pháp chữa trị bệnh của phòng khám chúng tôi. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết thì có thể liên hệ theo số điện thoại (04) 33.896.999 hoặc tới phòng khám An Khang tại địa chỉ 96 Ô Chợ Dừa, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được tư vấn và kiểm tra trực tiếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by NewWpThemes